Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội Hồ Chí Minh: 0932196898 - Hà Nội: 0918486458 - Đà Nẵng: 0962986450

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Dòng Máy Phát Điện 2Kw Siêu Giảm Âm, Giá Tốt

Với những hộ gia đình cần sử dụng ít thiết bị điện và có công suất nhỏ sẽ cần tới một chiếc máy phát điện có công suất hoạt động thấp khoảng 2kw. Vậy đâu là dòng máy chất lượng, giá tốt thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn ngay tại bài viết này.

Dòng máy phát điện 2KW siêu giảm âm, giá tốt

Dòng máy phát điện 2KW siêu giảm âm, giá tốt

Máy phát điện GSMOON 2200iE công suất 2Kw, siêu giảm âm

Một trong những dòng máy phát điện gia đình với công suất hoạt động 2kw được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng hiện nay chính là model GSMOON 2200iE. Đây là một dòng thương hiệu của Trung Quốc, về chất lượng thì khá ổn và về giá thành thì rất tốt.

>>> Video bàn giao và test máy phát điện GSMOON 2200iE

Điều đặc biệt của dòng máy này chính là được thiết kế với lớp vỏ siêu giảm âm nên độ ồn phát ra khi hoạt động thấp, thích hợp sử dụng cho không gian cần sự yên tĩnh hoặc các hộ gia đình có em bé.

Hệ thống khởi động của máy được tích hợp đề nổ bằng điện và giật nổ bằng tay nên bạn có thể vận hành theo nhu cầu của mình khá đơn giản, không tốn nhiều công sức.

Máy phát điện GSMOON 2200iE

Ứng dụng cho các thiết bị điện công suất nhỏ

GSMOON 2200iE được thiết hết sức nhỏ gọn với kích thước 525 x 282 x440mm, trọng lượng chỉ khoảng 22kg. Có tay xách phía trên đầu máy và hệ thống bánh xe lăn bên dưới giúp bạn vận chuyển, mang vác máy phát điện giá rẻ tới mọi nơi cần sử dụng. Có thể sử dụng tại gia đình hoặc mang đi su lịch, picnic.

Với công suất hoạt động tối đa 2.2kw bạn có thể cân nhắc các thiết bị điện sử dụng của mình sao cho phù hợp. Có thể sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc với điều kiện công suất không vượt quá 2200W.

Không sử dụng các thiết bị điện có công suất lớn vượt quá công suất của máy phát điện như máy bơm để tránh việc bị quá tải. Nếu máy quá tải sẽ tự động ngắt.

Máy phát điện GSMOON 2200iE

Tiêu hao nhiên liệu thấp

GSMOON 2200iE là dòng máy phát điện dân dụng có mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Khi sử dụng tối đa công suất sẽ tiêu hao khoảng 3.5lit/3.4h, thì 1lít xăng bạn sẽ sử dụng được 1 giờ.

Không làm ảnh hưởng đến công việc và cho trẻ ngủ khi máy hoạt động là một điểm cộng cho chiếc máy này. Vì thế, nếu GSMOON 2200iE phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thì đừng chờ gì mà không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc.

Máy phát điện gia đình GSMOON 2200iE

Máy phát điện GSMOON 2200iE hiện đang được bán tại Siêu thị Hải Minh với giá cả tốt, bên cạnh đó còn rất nhiều sản phẩm máy phát điện chính hãng được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website: Sieuthidienmaychinhhang.vn hoặc Sieuthihaiminh.vn.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy phát điện chạy dầu 7KVAchất lượng cho mọi gia đình có thể xem tại đây.

  2 nhận xét:

  1. Điều đặc biệt của dòng máy này chính là được thiết kế với lớp vỏ siêu giảm âm máy in date cầm tay nên độ ồn phát ra khi hoạt động thấp

    Trả lờiXóa
  2. Hệ thống khởi động của máy được tích hợp Máy cắt gỗ đề nổ bằng điện và giật nổ bằng tay

    Trả lờiXóa

Tham Khảo Thêm Sản Phẩm

Fanpage Facebook

Bài đăng phổ biến